Cổng điện inox, cửa điện inox

Cổng điện inox hay cửa điện inox là tên gọi chung giành cho các cửa inox hoạt động tự động. Bạn có thể bắt gặp các cổng điện này ở các doanh nghiệp, công ty, nhà máy hay các tòa nhà cao ốc ... Sử dụng cổng điện inox đã và đang trở thành xu hướng mới trong xã hội hiện nay.



Cổng điện inox

Đặc điểm của các cổng điện inox


Người ta sử dụng các cổng điện inox vì những ưu việt mà nó mang lại, hãy để Inox Minh Hà chỉ ra cho bạn thấy: 
- Được làm từ chất liệu inox nên các thiết bị ngoại thất này cũng thừa hưởng những đặc tính ưu việt của chất liệu này:
               + Inox có khối lượng nhẹ nên việc vận chuyển hay các thao tác đóng mở cổng cũng diễn ra                  rất nhanh chóng và dễ dàng.
               + Inox có tính dẻo, dễ uốn và tạo hình nên các cửa, cổng inox có thể có nhiều trang trí, họa                  tiết đẹp mắt khác nhau.
               + Inox có bề mặt sáng bóng, nhẵn nên các cổng điện inox luôn bắt mắt với người nhìn.
               + Inox cao cấp không bị hoen ố hay gỉ sét khi sử dụng lâu ngày. Vì thế, các cổng điện, cửa                   điện inox cũng sử dụng được rất lâu bền.
- Cổng điện inox có hệ thống bánh xe được làm từ cao su đặc chủng, độ bền cao, ít bị mài mòn do ma sát. 
- Cổng điện inox có đường ray sẽ di chuyển theo các thanh ray phía dưới. Cổng không có đường ray có thể tự định hướng đi.
- Các cổng điện inox hiện đại cũng được trang bị thêm các phụ kiện tiện dụng như:
              + Hệ thống cảm ứng hồng ngoại, tự động phát hiện chướng ngại vật, dừng lại khi phát                      hiện có vật cản hay cửa bị đổ, cửa cũng sẽ tự dừng lại khi có cháy nổ hay vận hành quá                        nhiều lần.
              + Hệ thống bảng báo đèn led giúp quảng cáo thương hiệu, logo của doanh nghiệp hay các                    khẩu hiệu, slogan mà khách hàng mong muốn.
              + Hệ thống còi báo động

Tiện ích khi sử dụng các cổng, cửa điện inox của Minh Hà

Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà là đơn vị hàng đầu về sản xuất và phan phối các mặt hàng inox. Chúng tôi cung cấp các cửa điện inox đa dạng về mẫu mã, chức năng với chất lượng đảm bảo. Hai dòng sản phẩm chính mà chúng tôi cung cấp bao gồm: 
- Cổng điện inox nhập khẩu: có mầu mã đẹp, thiết kế đa dạng với nhiều chức năng hiện đại. Tuy nhiên giá thành của các sản phẩm này khá cao. Việc thay thế phụ kiện và bảo hành thường khó khăn hơn.


Cổng điện inox nhập khẩu


- Cổng điện inox trong nước: ít mẫu mã và thiết kế cũng như chức năng hơn các sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm này lại "mềm" hơn. Việc thay thế phụ kiện và bảo dưỡng cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn.


Cổng điện inox trong nước

Đối tác cổng điện inox của Minh Hà: http://inoxdinhha.com.vn/san-pham/cong-dien-inox.html

Thông tin liên hệ


Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com
Website: https://inoxminhha.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến