Gia công inox

Nhiều người khi nghe về gia công inox thường đặt câu hỏi lại cho Inox Minh Hà: "gia công inox là gì?", "tại sao phải gia công inox?", "gia công inox có tác dụng gì?", "ai là người thực hiện gia công inox", "những mặt hàng nào có thể gia công inox?". Hôm nay, chúng tôi xin tập hợp lại tất cả các câu hỏi này và trả lời cụ thể trong bài viết này.

Gia công inox là gì?

Gia công inox thực chất là 1 dịch vụ vệ chế tạo cơ khí. Mục đích của dịch vụ này chính là tạo ra những sản phẩm mà khách hàng mong muốn nhưng do những đặc thù riêng biệt lại không thể có được bằng cách thông thường là mua trên thị trường trong các cửa hàng hay cơ sở kinh doanh inox.

Bàn ghế inox


Tại sao lại sử dụng dịch vụ gia công inox?

Người ta sử dụng dịch vụ gia công inox khi những sản phẩm trên thị trường không phù hợp, ví dụ như: gia đình bạn có 3 đứa trẻ, chúng khá nghịch ngợm và hiếu động, bạn muốn làm 1 chiếc giường inox cỡ lớn cho cả 3. Những chiếc giường thông thường có kích thước 2 x 1.5 mét khá nhỏ với cả 3, sử dụng nệm hay thảm lại không thẩm mỹ. Bạn muốn 1 chiếc giường lớn hơn 2 x 2 mét chẳng hạn. Lúc này bạn sẽ chẳng tìm đâu ra một chiếc giường như vậy trên thị trường. Vậy gia công inox chính là giải pháp hiệu quả nhất lúc này. Các đơn vị gia công sẽ tiếp nhận nhu cầu và giúp bạn hoàn thành nốt công việc còn lại.


Gia công bàn ghế inox


Một số người lại vì những sở thích cá nhân mà chọn các dịch vụ gia công. Bạn là một người độc lập và cá tính, bạn muốn một chiếc bàn inox khác biệt so với những chiếc thông thường trên thị trường. Vậy giải pháp tốt nhất lúc này chính là sử dụng các dịch vụ gia công inox.

Ai là người thực hiện gia công inox?

Dịch vụ gia công inox được cung cấp bởi các đơn vị, xưởng sản xuất cơ khí, gia công chuyên nghiệp. Đó cũng có thể là các cá nhân, những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này.

Những mặt hàng nào được gia công inox?

Thường thì người ta chỉ gia công các sản phẩm inox có kích thước nhỏ và trung bình. Các sàn phẩm thực hiện rất đa dạng bao gồm:

+ Cầu thang inox



Gia công cầu thang inox



+ Bàn ghế inox


Gia công bàn ghế inox


+ Tủ inox



+ Giường inox



Gia công giường inox


+ Lan can inox



Gia công lan can inox


+ Chậu rửa inox



Gia công chậu rửa inox


+ Cổng xếp inox



Cổng xếp inox



Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com
Website: https://inoxminhha.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến