Phân loại cột cờ inox


Cột cờ inox là vật khá thân thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, cột cờ trong các trường học, doanh nghiệp, văn phòng, ... Mỗi nơi chúng ta lại thấy chúng có thiết kế và cấu tạo khác biệt.

Có bao nhiêu loại cột cờ inox? 

Tuy vào mục đích sử dụng mà các cột cờ inox được phân chia làm nhiều loại khác nhau. Nhưng nhìn chung chúng có thể được chia thành 1 số loại như sau: 
- Cột cờ inox trang trí: có kích thước nhỏ gọn, dùng để trang trí trong nhà. Cột cờ inox loại này có thể đặt trên bàn, kích thước khoảng 30 cm chiều dài, 2 cm chiều dày. Các cột cờ inox đặt trang trí trong văn phòng có kích thước lớn hơn có thể đặt trên sàn hoặc bục sẽ có kích thước khoảng 1 - 1.3 m chiều dài và 3 - 5 cm chiều dày.


Cột cờ inox trang trí


- Cột cờ inox thông thường: là các cột cờ inox mà chúng ta thường thấy trong các trường học, doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức chính phủ ... Tùy vào quy mô doanh nghiệp, tổ chức mà kích thước của các cột cờ cũng sẽ khác nhau. Cột cờ có thể đặt riêng lẻ hoặc thành dày dài với nhiều cờ của các quốc gia khác nhau. Cột cờ riêng lẻ biểu thị cho lòng tự tôn dân tộc, còn dãy các cột cờ biểu thị cho tình đoàn kết, thân ái giữa các quốc gia, doanh nghiệp với nhau.


Cột cờ inox ở lăng Bác

Người ta phân loại các cột cờ inox thông thường theo chiều cao: 
- Cột cờ inox 4 mét
- Cột cờ inox 5 mét
- Cột cờ inox 6 mét
- Cột cờ inox 7 mét
- Cột cờ inox 8 mét
- Cột cờ inox 9 mét
- Cột cờ inox 10 mét
- Cột cờ inox 11 mét
- Cột cờ inox 12 mét
- Cột cờ inox trên 12 mét


Thông tin liên hệ


Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com
Website: https://inoxminhha.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến