Phương pháp phân biệt cầu thang inox 304 cao cấp


Cầu thang inox đã trở thành thiết bị nội thất không thể thiếu trong các gia đình, nhà ở hiện nay. Nhưng làm sao để chọn được 1 thiết bị cầu thang inox chất lượng là câu hỏi khó với khá nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cách phân biệt cầu thang inox 304 cao cấp với các loại cầu thang thông thường.

Cầu thang inox 304 cao cấp

Cũng giống như các loại cầu thang khác, cầu thang inox 304 có rất nhiều loại khác nhau như:
- Cầu thang inox dạng thẳng
- Cầu thang inox hình xoắn ốc
- Cầu thang inox đổi chiều 180 độ
- Cầu thang inox đổi chiều 90 độ


Cầu thang inox


Nếu chỉ nhìn qua bạn khó lòng mà phân biệt được các thiết kế cầu thang inox 304 cao cấp với các mẫu cầu thang inox thông thường. Sự khác biệt của các mẫu thiết kế này chủ yếu dựa trên chất liệu. Inox 304 cao cấp có bề mặt nhẵn bóng, sáng mịn, sự chắc chắn và độ bền khá cao. Để phân biệt inox 304 với các chất liệu 201 hay inox thông thường khác chúng ta có thể dựa trên các yếu tố như:
- Màu sắc: bề mặt inox 304 có màu sáng trắng, nhẵn mịn trong khi đó inox thông thường sẽ có màu hơi xanh.
- Tính từ: thành phần inox 304 chứa ít sắt và các tạp chất nên sản phẩm không bị nhiễm từ. Bạn có thể dùng nam châm để thử với các sản phẩm này
- Thuốc thử: bạn có thể dùng thuôc thử để kiểm ra nếu là inox 304 khi nhỏ thuốc thử nên sẽ xuất hiện kết tủa màu xanh còn nều là inox thông thường khi nhỏ thuốc thử sẽ cho kết tử màu đỏ.

Thông tin liên hệ


Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến