So sánh cổng xếp inox nhập khẩu và trong nước


Ngày nay, khi bạn đến bất cứ cơ quan, nhà máy hay doanh nghiệp nào cũng đều sẽ bắt gặp các cổng xếp inox ở ngay trước cửa công ty. Sử dụng cổng xếp inox đã trở thành xu hướng trong xã hội hiện đại. Có 2 loại cổng xếp inox thường được bày bán và sử dụng hiện nay, đó chính là các cổng xếp inox nhập khẩu và cổng xếp inox trong nước. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các cổng xếp này trong bài viết sau đây.

Thiết kế, kiểu dáng


Bạn sẽ dễ dàng nhận ra các cổng xếp ngoại nhập luôn nổi bật hơn về mẫu mã cũng như thiết kế. Một phần bởi chúng đều được sản xuất ở những trung tâm công nghiệp của thế giới - những nơi tiên phong cho các trào lưu thiết kế cổng xếp inox mới cũng như ứng dụng và thử nghiệm các thiết kế hiện đại. Nói vậy, không có nghĩa là chúng ta phủ nhận vẻ đẹp của các cổng xếp inox trong nước. Bạn vẫn sẽ tìm thấy rất nhiều các cổng xếp inox nội địa với mẫu mã khác nhau tùy thuộc vào độ nhanh nhạy của đơn vị sản xuất.


Cổng xếp inox trong nước


Tính năng


Một ưu điểm vượt trội khác phải kể đến chính là tính năng khi các cổng xếp inox ngoại nhập cho bạn nhiều lựa chọn hơn về việc lắp đặt thêm các phụ kiện khác nhau như: bảng thông báo đèn led, còi báo động, hệ thống cảm ứng điện từ ....


Cổng xếp inox ngoại nhập


Chất liệu


Đây là điều quan trọng để quyết định chất lượng sản phẩm. Dù là sản phẩm ngoại nhập hay trong nước thì chất liệu cũng góp phần không nhỏ làm nên giá trị, chất lượng của sản phẩm. Các sản phẩm inox cao cấp được làm từ inox SUS 304, các sản phẩm cổng xếp inox thông thường được làm từ inox SUS 201.


Chất liệu inox quyết định trực tiếp đến chất lượng sản phẩm


Giá thành


Giá của các sản phẩm trong nước bao giờ cũng mềm hơn so với các sản phẩm nhập khẩu. Các yếu tố sau sẽ quyết định trực tiếp đến giá thành sản phẩm:
- Công nghệ sản xuất
- Chi phí cho nhân công
- Thuế
- Chi phí vận chuyển
- Hệ thống phân phối, bán lẻ


Thông tin liên hệ


Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com
Website: https://inoxminhha.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến