Khi nào nên sử dụng cửa xếp inox có lá gió và khi nào nên sử dụng cửa xếp inox không có lá gió


Dựa theo đặc điểm về cấu tạo mà người ta chia cửa xếp inox thành 2 loại: cửa xếp inox có lá gió và cửa xếp inox không có lá gió. Vậy khi nào nên sử dụng cửa xếp inox có lá gió và khi nào nên sử dụng cửa xếp inox không có lá gió.

Cửa xếp inox có lá gió


Cửa xếp inox có lá gió có thiết kế đẹp mắt hơn các cửa xếp không có lá gió. Các lá gió giúp đảm bảo không có khe hở khi đóng cửa, gió không thể lùa vào nhà. Cửa xếp inox có lá gió giúp đảm bảo an toàn tốt hơn cho các công trình, tính thẩm mỹ cũng sẽ cao hơn. Có thể sử dụng cửa xếp có lá gió độc lập để bảo vệ cho các công trình nhà ở, nhà xưởng, nhà kho, cửa hàng …


Cửa xếp inox có lá gió

Cửa xếp có lá gió có thể có 2 dạng:
- Các cửa xếp kéo 1 bên: thích hợp sử dụng cho các công trình, nhà ở có kích thước nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm tối đa không gian đi lại.
- Các cửa xếp kéo sang cả 2 bên: các công trình các kích thước trung bình và lớn, cửa được kéo gọn sang 2 bên để lấy lối đi và di chuyển hàng hóa.

Ngoài ra khách hàng cũng có thể chọn màu sắc lá gió khác nhau để trang trí cho công trình hay thỏa mãn ý thích cá nhân. Lá gió có thể có màu: trắng, xanh ngọc, xanh lá, xanh nước biển …

Cửa xếp inox không có lá gió


Các cửa xếp inox không có lá gió chú trọng vào chức năng hơn là hình thức và thường được sử dụng cho các công trình như nhà kho, nhà xưởng. Nếu sử dụng cho các công trình nhà ở văn phòng, cửa xếp không có lá gió sẽ chỉ được coi là lớp ngoài cùng để bảo vệ cho cac cửa gỗ hay cửa nhôm kính bên trong.


Cửa xếp inox không có lá gió


Cũng giống như các cửa xếp inox có lá gió, cửa xếp không lá gió cũng chia làm 2 loại: cửa kéo sang 1 bên và cửa kéo sang cả 2 bên.


Thông tin liên hệ


Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com
Website: https://inoxminhha.blogspot.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến