Sự khác biệt giữa các sản phẩm inox thông thường và gia công inox

Dịch vụ gia công inox ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Gia công inox để sản xuất ra các sản phẩm inox. Vậy những sản phẩm này có gì khác biệt so với các sản phẩm inox được bày bán đại trà trên thị trường? Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này trong bài viết sau đây:

Về thiết kế

Các sản phẩm inox thông thường được sản xuất nhằm phục vụ cho đại đa số người tiêu dùng. Vì thế sản phẩm cần có các thông số kỹ thuật về kích thước và tính năng phù hợp với đa số công chúng. Ví dụ như chiều cao trung bình của 1 người trưởng thành là khoảng 1.65 m, chiều dài chiếc giường inox sẽ có kích thước là 2 m bao gồm cả 2 phần đầu giường, phù hợp với số đông mọi người.




Do xuất phát từ các nhu cầu cá nhân nên các sản phẩm inox sẽ có ít nhiều sự thay đổi về thiết kế so với các sản phẩm thông thường. Chiếc giường inox mà chúng ta thấy ở trên nếu được thực hiện gia công có thể có chiều dài lên đến 2.3 m hoặc ngắn hơn là 1.8 m.

Về tính năng

Ta có thể chia các mặt hàng inox làm 2 loại:
- Các sản phẩm có tính năng đơn giản: bàn ghế inox, giường inox, tủ inox ...
- Các sản phẩm có tính năng hiện đại: barie tự động, cổng điện inox tự động, cửa điện inox ...

Việc gia công inox sẽ làm thay đổi về mặt thiết kế và cấu tạo của sản phẩm do đó sản phẩm có thể lắp thêm các thiết bị hiện đại hoặc có thêm các thành phần tiện dụng hơn như tủ bếp có thể có nhiều ngăn để đồ hơn hay bàn bếp có thể xếp gọn hơn.



Chất liệu

So với các đặc điểm về thiết kế hay tính năng thì chất liệu sử dụng để gia công inox được coi là dễ thay đổi nhất. Khách hàng có thể sử dụng nhiều chất liệu inox khác nhau trong cùng 1 sản phẩm hay thay đổi chất liệu so với các sản phẩm thông thường.



Giá thành

Các mặt hàng trên thị trường có giá được quy định cho từng loại sản phẩm với các chất liệu khác nhau. Trước khi đi mua hàng, bạn có thể biết cụ thể mức giá mà mình phải trả cho sản phẩm. Nhưng với các sản phẩm inox được gia công thì khác, bạn sẽ không biết được mức giá của sản phẩm như thế nào cho đến khi bàn bạc xong với đơn vị gia công về cách thức làm việc.

Xem thêm: Quy trình gia công inox

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com
Website: https://inoxminhha.blogspot.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến