So sánh cổng điện inox nhập khẩu và cổng điện inox trong nước

Các cổng điện inox ngày càng khẳng định vị thế của mình trong xã hội hiện nay. Chúng xuất hiện hầu hết trong các công sở, tòa nhà, nhà máy, chung cư, doanh nghiệp ... Nhiều khách hàng lựa chọn các cổng điện inox như 1 cách để PR cho thương hiệu của bản thân. Cùng so sánh các đặc điểm của 2 dòng sản phẩm này.

Thiết kế, mẫu mã

Các cổng điện inox nhập khẩu vượt trội hơn so với các cổng điện inox trong nước về mẫu mã. Các thiết kế nhập khẩu luôn đa dạng, phong phú, cập nhật các xu hướng trào lưu mới nhất. Trong khi đó, các cổng điện inox nhập khẩu khá hạn chế về mẫu mã, kiểu dáng.


Cổng điện inox nhập khẩu

Chất liệu

Chất liệu mà cả 2 dòng sản phẩm sử dụng là hoàn toàn như nhau - inox SUS 304 . Nếu lựa chọn các cổng điện inox cao cấp, có chất lượng từ các nhà sản xuất uy tín dù là sản phẩm trong nước hay nhập khẩu bạn cũng đều có được một sản phẩm chất lượng.

Các thông số kỹ thuật

Thông số kỹ thuật quyết định rất nhiều đến các tính năng, cách sử dụng cũng như độ bền của sản phẩm. Bạn nên tham khảo các thông số kỹ thuật tiêu chuẩn từ các nhà sản xuất uy tín trước khi chọn mua các sản phẩm.


Cổng điện inox trong nước

Tính năng

Các cổng điện inox nhập khẩu vượt trội hơn về các tính năng so với các cổng điện trong nước. Ngoài chức năng chính là đóng mở cửa tự động, bạn cũng có thể lắp thêm các phụ kiện đi kèm như: 
- Hệ thống còi báo động
- Bảng quảng cáo đèn led
- Hệ thống cảm ứng hồng ngoại
...

Giá thành

Một điều tất nhiên là các cổng điện inox trong nước sẽ luôn có giá thành rẻ hơn do các lợi thế về chi phí, nguồn nhân lực dồi dào cùng với việc không phải mất thêm các chi phí cho việc vận chuyển, thuế và các dịch vụ bán lẻ ...


Cổng điện inox nhập khẩu

Các chế độ liên quan

Các chế độ khác của sản phẩm như bảo hành, vận chuyển hay lắp đặt ... cũng được nhiều khách hàng khá quan tâm. Các nhà cung cấp trong nước gần hơn nên các dịch vụ trên sẽ tốt hơn so với các nhà cung cấp quốc tế chỉ có bên thứ ba tại Việt Nam

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Dịch Vụ Minh Hà
Địa chỉ văn phòng: 29 ngõ 39 An Trạch - Đống Đa - Hà Nội
Hotline: 0123 704 1269
Email: lethihientb93@gmail.com
Website: https://inoxminhha.blogspot.com



Nhận xét

Bài đăng phổ biến